Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Tự động lọc spam, chức năng mới của blogspot


Hình chụp trên đây cho thấy blogspot mới có thêm một chức năng mới, đó là lọc spam.

Hôm nay một người quen báo cho tôi biết đã gửi comment, publish lên rồi nhưng sau đó lại không thấy xuất hiện trên phần comment. Trước đó vài ngày, tôi cũng bị một sự cố với comment của blogspot, nhưng là một việc khác: tôi để chức năng kiểm duyệt nhận xét và nhận comment qua email trước khi publish, nhưng khi publish xong thì lại không thấy hiện lên? Làm nhiều lần vẫn không được?

Tò mò, tôi mở tab spam trong phần "nhận xét" ở trang cài đặt của blogspot, mới thấy trong đó có một số comment đã bị chứa trong đó.

Nhưng thực sự vẫn chưa hiểu blogspot nhận dạng spam như thế nào? Làm sao nó biết cái nào là spam nhỉ?

Dù sao, cũng xin thông báo đến mọi người cái chức năng mới này, và nếu ai biết gì hơn thì cho tôi biết với nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đây là blog cá nhân, mong các bạn chỉ đưa những nhận xét ôn hoà, không cực đoan, không kích động hận thù, và tôn trọng sự khác biệt, để không gây rắc rối, bất lợi cho chủ blog.